Nhà hàng LongSon MuiNe Tuyển dụng Giám sát nhà hàng và chăm sóc khách hàng

Gala dinner tiêu biểu

Công ty TNHH Thu Lan – LongSon MuiNe Restaurants & Beach Club với đội ngũ gần 100 nhân viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực: Cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn ngày (khách sạn, biệt thự, căn hộ, nhà nghỉ); Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới…); Dịch vụ phục vụ đồ uống; Đại lý du lịch; Điều hành tour du lịch.

Nếu bạn tự tin với chuyên môn và kiến thức của mình, hãy đến và cùng LongSon MuiNe chinh phục những đỉnh cao mới.

Mô Tả Công Việc

YÊU CẦU CHÍNH:

- Lên kế hoach, chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động cho nhân viên Nhà hàng

- Giám sát việc thực hiện đúng nội qui của nhân viên, đảm bảo các bộ phận hoàn thành tốt phần việc của mình.

- Chăm sóc và giải quyết các phàn nàn, yêu cầu đề nghị của khách hàng.

- Thúc đẩy và duy trì mối quan hệ tốt đối với khách hàng.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

1/ Quản Lý Nhân Viên:

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của công ty.

- Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

2/ Quản Lý Tài Chính:

- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.

- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

3/ Quản Lý Hàng Hóa, Tài Sản:

- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc, Bar, nhà hàng.

- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

- Trực tiếp xử lý các loại thức ăn, uống bị hư hỏng.

- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

4/ Chăm Sóc, Giải Quyết Sự Cố Và Khiếu Nại Của Khách

- Trực tiếp chăm sóc khách hàng.

- Giải quyết các khiếu nại của khách khi quản lý nhà hàng vắng mặt.

- Theo dõi và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải

- Update database các nhà cung cấp lên hệ thống. Tổng hợp, xử lý các số liệu liên quan đến dịch vụ, giá cả của các nhà cung cấp.

- Update các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho các bộ phận liên quan.

- Thực hiện các biện pháp kiểm tra, giám sát chất lương dịch vụ của các nhà cung cấp nhằm đảm báo đạt tiêu chí chất lượng của nhà hàng.

- Kết hợp với phòng Sales and Marketing, chăm sóc khách hàng tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo quản lý nhà hàng kết quả giải quyết.

5/ Quản Lý Đặt Bàn:

- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.

- Phối hợp với phòng Sales and Marketing lên hợp đồng tiệc và tổ chức thực hiện khi quản lý nhà hàng vắng mặt.

6/ Điều Hành Công Việc:

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý nhà hàng, – Bếp trưởng và ban giám đốc.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho công ty và tổ chức thực hiện.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

7/ Quản Lý Tiêu Chuẩn Phục Vụ:

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của công ty.

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho quản lý nhà hàng

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của công ty.

8/ Điều Hành Toàn Bộ Hoạt Động Nhà Hàng Khi Quản Lý Nhà Hàng Vắng Mặt.

9/ Thực Hiện Các Công Việc Khác Do Cấp Trên Giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành chuyên về Du lịch hoặc Ngôn ngữ. Am hiểu tâm lý du khách, văn hóa các nước (ưu tiên am hiểu văn hóa NGA)

- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giám Sát Nhà Hàng và Chăm Sóc Khách Hàng về mảng du lịch, nhà hàng, bar. Ưu tiên có chuyên môn hướng dẫn Inbound, có mối quan hệ 4 sao.

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ưu tiên tiếng Nga

- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các kỹ năng cơ bản

- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, thích khám phá

- Được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm phục vụ khách đoàn, tiệc cưới từ 500 – 2,000 khách

- Có năng lực quản lý, điều hành và lãnh đạo tập thể.

- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt.

- Ưu tiên nam từ 30 tuổi trở lên

- Ngoại hình khá, không nói ngọng, giao tiếp tốt

- Tính cách nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp

- Khả năng viết tốt

- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc

- Mong muốn được học hỏi và tiếp thu cái mới.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Muốn làm việc lâu dài và gán bó với Công ty.

PHÚC LỢI:

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN.

- Các chế độ phụ cấp, thưởng, nghỉ mát hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Tham gia các sự kiện giải trí, thể thao, team building được tổ chức thường niên tại Công ty.

- Ngoài các chế độ trên còn có các phúc lợi đặc biệt khác theo chính sách của công ty.

- Bố trí chỗ ăn ở nếu có nh cầu

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập cạnh tranh: Mức thu nhập sẽ thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn, tùy theo năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên.

- Mức lương được hưởng và tăng theo năng lực cũng như thời gian làm việc tại công ty

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

- Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện, đào tạo về qui trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc.

- Hỗ trợ cơm: theo ca làm việc hàng ngày

- Được nhận phụ cấp đi lại và phụ cấp các ngày lễ, tết, lương làm tăng ca, lương làm thêm giờ.

- Có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn: Quản lý nhà hàng trong các Nhà Hàng của hệ thống LongSon Muine Restaurant, Beach Club & Bacpacker Square

- Môi trường làm việc năng động.

Hạn Nộp Hồ Sơ : 31/12/2014

HỒ SƠ YÊU CẦU:

Công ty chỉ lưu hồ sơ bản sao y trong quá trình tuyển dụng:

- Đơn xin việc làm có dán ảnh

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao hộ khẩu, CMND

- Các bằng cấp có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe.

HỒ SƠ NỘP QUA EMAIL HOẶC TRỰC TIẾP TẠI:

1/ VPĐD TP. HỒ CHÍ MINH

29/26 Yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Ms . Hà  0838421707/ 0913913215

Mr Hùng 0916115578

Email: hr@longsonmuineresort.vn/ hung.tang@longsonmuineresort.vn

2/ LongSon MuiNe Restaurants & Beach Club

Khu LongSon – Suối Nước, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Người liên hệ: Mr Hùng 0916115578/ Ms. Thu Hà 0913913215

 Email: hr@longsonmuineresort.vn/ hung.tang@longsonmuineresort.vn

3/ VP Hàm Tiến :

117 Nguyễn Đình Chiểu , Phường Hàm Tiến , Phan Thiết

Liên hệ Ms. Thu Hà 0913913215
Email: hr@longsonmuineresort.vn/ hung.tang@longsonmuineresort.vn

Ứng viên quan tâm vui lòng vào tìm hiểu thêm thông tin tại Website : www.longsonmuine.vn/ www.longsonmuine.com

Viết nhận xét, bình luận

*
*
*